Thiết kế mascot / logo mascot đang dần trở thành xu hướng marketing được nhiều doanh nghiệp kinh doanh đa ngành nghề hưởng ứng. Linh vật được mệnh danh là “vũ khí” của thương hiệu. Cùng chúng tôi tước bỏ những quan niệm và lợi ích còn bỏ ngỏ đối với việc đại diện cho linh vật trong truyền thông thương hiệu. Xem thêm: Một số phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến bạn nên biết 1. Linh vật / biểu tượng linh vật là gì? Logo mascot (hay còn gọi là logo linh vật) là sự kết hợp của hai từ khác nhau, “mascot” hay “mascot” là một từ tiếng Pháp có nghĩa là bùa may mắn. Logo là yếu tố quan trọng nhất trong việc xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Linh vật (mascot) là hình ảnh thu nhỏ của một đại sứ thương hiệu. Linh vật được tạo ra dưới dạng nhân hóa của động vật, đồ vật, sự vật ... để đại diện cho một môn thể thao, công ty hoặc tổ chức. Logo linh vật là một công cụ đắt giá giúp tăng khả năng nhận diện thương hiệu và được nhiều công ty sử dụng. Tham khảo thêm: Sự hài lòng của nhân viên là gì?...
Survey True là một sản phẩm nghiên cứu thị trường của Mibrand Vietnam. Survey True không những là nền tảng khảo sát trực tuyến, tìm kiếm đáp viên, thu thập dữ liệu theo thời gian thực (real-time) nhằm giúp các doanh nghiệp có đầy đủ căn cứ để đưa ra quyết định kinh doanh mà còn là nơi bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng Việt Nam thông qua các ý kiến đóng góp & đánh giá của họ về các doanh nghiệp trên thị trường. Trong hơn 8 năm qua, Survey True đã áp dụng các nền tảng công nghệ hiện đại & phương pháp nghiên cứu thị trường tiêu chuẩn quốc tế để cung cấp dữ liệu nghiên cứu một cách chính xác, tin cậy & sâu sắc nhất về khách hàng cho hàng trăm doanh nghiệp Việt Nam & nước ngoài ở nhiều quy mô. Công ty Cổ phần Mibrand Việt Nam là công ty cung cấp dịch vụ Tư vấn xây dựng thương hiệu và Nghiên cứu thị trường có trụ sở tại Hà Nội và chi nhánh tại TP.HCM. Với đội ngũ chuyên gia có trên 20 năm kinh nghiệm trong các lĩnh vực Nghiên cứu thị trường, tư vấn chiến lược Kinh do...
Bạn có biết rằng mỗi màu logo của thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa ẩn chứa đằng sau nó? Khả năng của màu sắc để truyền tải thông tin nhanh hơn lời nói. Khi được sử dụng đúng cách, màu sắc có thể trở thành một yếu tố quan trọng trong bộ công cụ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Trên thế giới, nhiều công ty đã sử dụng thành công màu sắc để tạo nên bộ nhận diện thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Khi nói đến màu xanh, bạn nghĩ đến thương hiệu nào? Big Blue hay IBM? Màu đỏ có làm bạn nhớ đến Coca-Cola không? Khi bạn nhìn thấy màu vàng, bạn có nghĩ đến Jolibee không? Thương hiệu quốc tế thành công như vậy, làm sao thương hiệu Việt Nam sử dụng màu sắc nhận diện thương hiệu thành công? Ý nghĩa đằng sau màu sắc nhận diện của những tập đoàn lớn tại việt nam là gì? Xem thêm: Một số phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến bạn nên biết 1. Vingroup - cờ đỏ Tập đoàn Vingroup tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi. Ban đầu, t...
Nhận xét
Đăng nhận xét