Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Theo SBA (Quản trị Doanh nghiệp Nhỏ), khoảng 50% doanh nghiệp nhỏ thất bại trong vòng ba năm đầu tiên.

Tại sao vậy?

Bởi vì họ vẫn không thể nghiên cứu thị trường chính xác:

  • Điều gì khiến khách hàng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ?

  • Khách hàng ở đâu?

Bởi vì khách hàng luôn thay đổi, câu trả lời cho hai câu hỏi này không phải lúc nào cũng giống nhau. Để có thể biết được khách hàng tiềm năng hiện tại của mình là ai và nhu cầu của họ như thế nào, doanh nghiệp cần trải qua quá trình tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường.

Tìm hiểu thị trường

Khi nói đến nghiên cứu thị trường, nhiều người nghĩ đó là một cuộc khảo sát và phỏng vấn khách hàng trên toàn quốc, tiêu tốn hàng tỷ rupiah và được thực hiện bởi các công ty có thương hiệu lớn như Unilever, Coca-Cola, Papua New Guinea, v.v.


Trên thực tế, việc nghiên cứu thị trường và tìm hiểu khách hàng không nhất thiết phải quá lớn mà phụ thuộc vào nhóm khách hàng mục tiêu, sản phẩm, v.v., đặc biệt đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ - mức chi phí cho các hoạt động hàng ngày luôn có giới hạn, và thu nhập tức thời cần có quỹ đầu tư - Điều này có nghĩa là thời gian cũng có hạn.


Điều này khiến nhiều người cho rằng nghiên cứu thị trường là quá xa vời và khó khăn. Đó là lý do tại sao các dịch vụ nghiên cứu thị trường nhanh chóng và giá cả phải chăng đã xuất hiện để giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận và thu được lợi ích thương mại từ chúng.

Dịch vụ tìm hiểu thị trường cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tuy nhiên, việc thực hiện nghiên cứu thị trường và nghiên cứu khách hàng cho các doanh nghiệp nhỏ đơn giản hơn nhiều và đòi hỏi ít thời gian và tiền bạc hơn rất nhiều, với chi phí chỉ 20 triệu đô la tại chúng tôi.

Chất lượng thông tin và dữ liệu thu được từ nghiên cứu thị trường có được đảm bảo và chính xác với chi phí thấp như vậy không?

Ở đây, chúng tôi cung cấp gói nghiên cứu thị trường này với hy vọng hỗ trợ và đồng hành cùng các DNVVN có thêm cơ hội phát triển thị trường và khách hàng trong điều kiện ngân sách hạn hẹp.

Chúng tôi thấu hiểu khách hàng trong từng trường hợp cụ thể bằng cách tối ưu hóa chi phí nghiên cứu thị trường, bằng cách kết hợp các dịch vụ và nguồn lực do đội ngũ tư vấn chuyên môn của chúng tôi cung cấp để hỗ trợ các nguồn lực sẵn có của doanh nghiệp, thay vì thuê ngoài hoàn toàn.

Xem thêm:

Nhấn mạnh

Dưới đây là những đặc điểm nổi bật của dịch vụ do chúng tôi cung cấp:

  • Các gói nghiên cứu thị trường và hỗ trợ khách hàng của chúng tôi phù hợp với nhu cầu của các doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).

  • Chất lượng dữ liệu và giá trị mà nó mang lại cho các quyết định tiếp thị kinh doanh là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

  • Chi phí dịch vụ được tối ưu hóa chỉ từ 20 triệu đồng, đảm bảo chi phí thấp nhất mà vẫn đảm bảo chất lượng dữ liệu thu thập bằng cách sử dụng kết hợp tối đa các phương pháp và công nghệ phù hợp với đặc điểm của thị trường, khách hàng và nguồn lực của doanh nghiệp.

  • Các chuyên gia của chúng tôi sẽ đưa ra kết luận và khuyến nghị về hoạt động tiếp thị của công ty dựa trên dữ liệu được thu thập và phân tích, mục tiêu và hiện trạng tiếp thị của công ty cũng như môi trường cạnh tranh trên thị trường. Trường học……

  • Đặc biệt trong năm 2020, nhằm hỗ trợ DNNVV và doanh nghiệp khởi nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí về chiến lược (chiến lược marketing, chiến lược sản phẩm, thương hiệu…) và định vị hoạt động, chiến lược. Các kỹ thuật tiếp thị cho doanh nghiệp dựa trên dữ liệu thu thập được và kết quả có thể giúp doanh nghiệp sử dụng dữ liệu nghiên cứu một cách hiệu quả.

Trong tất cả các gói dịch vụ cung cấp cho khách hàng, chúng tôi luôn ưu tiên nguồn lực, lợi thế chuyên môn của chúng tôi (với đội ngũ tư vấn chuyên môn cao, nhiều năm kinh nghiệm) và nguồn lực sẵn có của Doanh nghiệp.

Bạn vừa đọc: Nghiên cứu thị trường ít tốn kém và hiệu quả cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Sự kết hợp này giúp đảm bảo chất lượng dịch vụ đồng thời giảm chi phí cho doanh nghiệp bằng cách tận dụng các nguồn lực sẵn có như dịch vụ, con người,… mà hoàn toàn không phải thuê ngoài.

Qua bài viết này chắc hẳn bạn đã biết được công ty nên tự thực hiện nghiên cứu thị trường hay thuê ngoài rồi đúng không?

Liên hệ: Survey True



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

101 Điều Cần Biết Về Thiết Kế Mascot Của Công Ty