Bạn có biết rằng mỗi màu logo của thương hiệu đều ẩn chứa ý nghĩa ẩn chứa đằng sau nó? Khả năng của màu sắc để truyền tải thông tin nhanh hơn lời nói. Khi được sử dụng đúng cách, màu sắc có thể trở thành một yếu tố quan trọng trong bộ công cụ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp. Trên thế giới, nhiều công ty đã sử dụng thành công màu sắc để tạo nên bộ nhận diện thương hiệu trong tâm trí người tiêu dùng. Khi nói đến màu xanh, bạn nghĩ đến thương hiệu nào? Big Blue hay IBM? Màu đỏ có làm bạn nhớ đến Coca-Cola không? Khi bạn nhìn thấy màu vàng, bạn có nghĩ đến Jolibee không? Thương hiệu quốc tế thành công như vậy, làm sao thương hiệu Việt Nam sử dụng màu sắc nhận diện thương hiệu thành công? Ý nghĩa đằng sau màu sắc nhận diện của những tập đoàn lớn tại việt nam là gì? Xem thêm: Một số phương pháp nghiên cứu thị trường phổ biến bạn nên biết 1. Vingroup - cờ đỏ Tập đoàn Vingroup tiền thân là Tập đoàn Technocom, được thành lập năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi. Ban đầu, tập đoàn h
Nhận xét
Đăng nhận xét